PHỤC VỤ CHÍNH PHỦ HỌP TRỰC TUYẾN VỚI CÁC ĐỊA PHƯƠNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

PHỤC VỤ CHÍNH PHỦ HỌP TRỰC TUYẾN VỚI CÁC ĐỊA PHƯƠNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

Ngày 4/7/2019 dưới sự chủ trì của Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các Phó Thủ tướng, Chính phủ đã họp phiên thường kỳ tháng 6 trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố nhằm đánh giá tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

 https://hanoimoi.com.vn/Uploads/images/tuandiep/2019/07/04/NQH07161.jpg

Thủ tướng chủ trì phiên họp Chính phủ với địa phương

Cùng dự có lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan trung ương; các đồng chí lãnh đạo chủ chốt các địa phương tại các điểm cầu trong cả nước. Đây là phiên họp thứ hai Chính phủ sử dụng hệ thống e-Cabinet, sau phiên họp đầu tiên ngay tại lễ khai trương vào ngày 24-6-2019.

Công ty cổ phần Phát triển Dịch vụ và Giải pháp Nghe nhìn (AVSD) là đơn vị được giao thực hiện phần hạng mục cung cấp thiết bị và trực kỹ thuật cho hệ thống âm thanh hội nghị cho cuộc họp này tại Trụ sở Chính phủ. Để đảm bảo kỹ thuật, Công ty AVSD đã sử dụng thiết bị âm thanh hội nghĩ kỹ thuật số DCN của hãng Bosch và các kỹ sư trực có kinh nghiệm để buổi họp được diễn ra thành công và an toàn, tín hiệu âm thanh cung cấp cho các đại biểu dự họp tại chỗ và truyền đi các điểm cầu phải được rõ nét và trung thực nhất.

Đi

Các lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan trung ương dự họp tại Trụ sở Chính Phủ

Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Cao Bằng

Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu An Giang

Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Thái Bình

Thủ tướng đánh giá, 6 tháng đầu năm 2019, cả hệ thống chính trị đã quyết liệt vào cuộc thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội và đạt được kết quả quan trọng trên nhiều mặt. Điểm nhấn ấn tượng là Việt Nam đã chính thức ký kết Hiệp định EVFTA, Việt Nam trúng cử Ủy viên không thường trực Hội đồng bảo an Liên Hợp Quốc, chuẩn bị tốt cuộc gặp Thượng đỉnh Mỹ - Triều…

Bài viết khác





AVSD Phục vụ Hội đàm Việt Nam - Nepal trong kỳ Đại lễ Vesak diễn ra tại Việt Nam

Nhận lời mời của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Nepal KP Sharma Oli và Phu nhân đã thăm chính thức Việt Nam và dự Đại lễ Vesak Liên Hợp Quốc từ ngày 9 -13/5. Lễ đón chính thức được tổ chức trọng thể tại Phủ Chủ tịch sáng 11/5. 

Xem chi tiết

0919491818