Công ty AVSD - Cung cấp thiết bị phiên dịch cho Hội thảo Quốc tế tại TTHN tỉnh Cao Bằng

Công ty AVSD - Cung cấp thiết bị phiên dịch cho Hội thảo Quốc tế tại TTHN tỉnh Cao Bằng

Ngày 08/5/2019 tỉnh Cao Bằng đã tổ chức Hội thảo quốc tế về “ Phát triển du lịch bền vững thông qua mô hình Công viên địa chất (CVĐC) toàn cầu UNESCO” tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cao Bằng nhằm mục tiêu quảng bá về danh hiệu CVĐC toàn cầu UNESCO và đánh giá vai trò của danh hiệu này trong việc thúc đẩy phát triển du lịch dựa trên nền tảng bảo tồn và khai thác một các bền vững các nguồn tài nguyên về văn hóa, di sản và tự nhiên.

Tham dự hội thảo có có sự tham gia của 500 đại biểu trong nước và quốc tế, trong đó có đại diện lãnh đạo của tỉnh Cao Bằng, Bộ Ngoại Giao, UNESCO, VP UNESCO và CVĐC toàn cầu từ các châu lục, Hiệp hội khoa học địa chất quốc tế, các học giả và chuyên gia trong và ngoài nước.

https://photo-2-baomoi.zadn.vn/w1000_r1/2019_05_09_339_30643441/146203abc8ea21b478fb.jpg

Ông Guy Martini, Tổng thư ký Mạng lưới CVĐC toàn cầu, Chủ tịch Hội đồng CVĐC toàn cầu UNSECO      phát biểu tham luận tại hội thảo.

Để đảm bảo tín hiệu và chất lượng nghe rõ nhất cho các đại biểu trong và ngoài nước tham dự cuộc hội thảo, Ban tổ chức đã lựa chọn sử dụng thiết bị phiên dịch cabin đa ngôn ngữ kỹ thuật số của hãng Bosch – thiết bị phiên dịch được cung cấp bởi Công ty cổ phần Phát triển dịch vụ và Giải pháp nghe nhìn (AVSD).

Chúc cho ngành du lịch Cao Bằng ngày càng phát triển. Phát huy lợi thế riêng có Công viên địa chất (CVĐC) Toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng gắn với thế mạnh sản xuất nông lâm nghiệp, kinh tế cửa khẩu tiến tới xây dựng thương hiệu du lịch đặc sắc miền núi, thúc đẩy du lịch Cao Bằng trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Công viên địa chất (CVĐC) Toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng

Bài viết khác





0919491818