HYBRID MEETINGS - THUẬT NGỮ MỚI CỦA THỜI ĐẠI SỐ

HYBRID MEETINGS - THUẬT NGỮ MỚI CỦA THỜI ĐẠI SỐ

Hybrid là thuật ngữ được sử dụng cho nhiều lĩnh vực nhưng phổ biến nhất có lẽ là trong ngành CNTT. Giờ đây, Hybrid đã xuất hiện trong ngành VC (video conference) với thuật ngữ chính thức là Hybrid Meetings - Hội nghị kết hợp.

Hybrid meetings là gì?

Hybrid Meetings là cuộc họp trong đó một phần người tham gia tại văn phòng và một phần khác tham gia từ xa. Cuộc họp này được kết nối bởi công nghệ hội nghị âm thanh và video với việc tập trung mạnh vào chia sẻ nội dung.

Nền tảng họp online (video conference) phổ biến có Zoom và Microsoft Teams. Ngoài ra nhiều hệ thống phần mềm cũng đều tích hợp các công cụ họp trực tuyến này nhằm tạo ra môi trường tương tác liên thông dữ liệu, dễ dàng trao đổi tài liệu mà không cần phải switch qua lại quá nhiều ứng dụng.

Tuy nhiên, mấu chốt thành công của một cuộc hợp Hybrid lại nằm ở hệ thống AV tích hợp. Tại AVSD, chúng tôi cung cấp trọn bộ giải pháp cho một hội nghị kết hợp. Hệ thống thiết bị phần lớn mang thương hiệu Televic_Conference. Quý khách có thể lựa chọn:

Thiết bị âm thanh hội thảo đặt bàn/ âm bàn/ có dây/ không dây

Thiết bị thảo luận với chức năng đơn giản cho đến mô hình đa phương tiện tích hợp chia sẻ nhiều luồng audio, video, camera auto-tracking,...

------------------------------

🎧🔈💻CTY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ VÀ GIẢI PHÁP NGHE NHÌN (AVSD)

📍 Địa chỉ: Ô 20 TT4A, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

📧 Email: avsd.jsc@gmail.com

☎ Điện thoại: 0919491818/ 024. 36400216

🌐 Website: avsd.com.vn/ thietbihoithaotelevic.com

#AVSD #thiết_bị_âm_thanh #cho_thuê_thiết_bị #cabin_phiên_dịch #Televic #conference #audiovisual #prosound #rentalequipment #thiết_bị_điện_nhẹ

Bài viết khác






0919491818