TELEVIC_APAC TECH DAYS 2024

TELEVIC_APAC TECH DAYS 2024

✨ Sự kiện APAC TECH DAYS 2024 là một trong những sự kiện quan trọng của hãng Televic Conference trong năm 2024, được tổ chức thành công tại khách sạn Pullman Saigon Centre trong 2 ngày 07 - 08/05/2024 vừa qua. Sự kiện quy tụ nhiều đối tác chiến lược từ các quốc gia trong khu vực châu Á Thái Bình Dương như Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Philipines và Việt Nam.

🎙 Các diễn giả đại diện của hãng Televic Conference tại sự kiện bao gồm:

✅ Ông Bruno Van Den Bossche - Giám đốc sản phẩm

 Ông Didier Rosez - Chuyên gia kỹ thuật cấp cao tư vấn giải pháp

✅ Ông Koen Van de Perre - Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương 

✅ Bà Aline De Brabandere - Quản lý kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương

💖 Sự kiện đã đem đến cho người nghe nhiều nội dung bổ ích như: cập nhật sản phẩm và công nghệ mới, định hướng phát triển sản phẩm trong tương lai. Các sản phẩm như hệ thống âm thanh hội thảo D-Cerno 2.0, hệ thống hội thảo có dây Confidea Flex, hệ thống hội thảo Unicos, phần mềm điều khiển hệ thống hội thảo CoCon và Confero, hệ thống liên lạc không dây Unite, hệ thống camera tracking T-CAM và Confero Camera, cùng bảng tên Nameplate đã được giới thiệu và trình bày chi tiết.

🌿 Sự kiện không chỉ tạo ra cơ hội để các đối tác hiểu rõ hơn về sản phẩm của Televic Conference mà còn thúc đẩy giao lưu, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm giữa các chuyên gia và đối tác trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Điều này mở ra những cơ hội hợp tác mới và phát triển kinh doanh trong tương lai.

✨ AVSD tự hào là đối tác bán hàng của Televic Conference - một trong những thương hiệu Thiết bị hội thảo hàng đầu thế giới!

------------------------------

🎧🔈💻 CTY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ VÀ GIẢI PHÁP NGHE NHÌN (AVSD)

📍Địa chỉ: Ô 20 TT4A, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

📧 Email: avsd.jsc@gmail.com

☎ Điện thoại: 091 949 1818/ 0817 606 266

🌐 Website: avsd.com.vn/ thietbihoithaotelevic.com/

#AVSD #thiết_bị_âm_thanh #cho_thuê_thiết_bị #cabin_phiên_dịch #Televic #conference #audiovisual #prosound #rentalequipment #thiết_bị_điện_nhẹ

Bài viết khác






091 949 1818