UNITE PRODUCT LINE - SÁNG TẠO CÔNG NGHỆ ĐẶC BIỆT QUAN TRỌNG CỦA TELEVIC CONFERENCE

UNITE PRODUCT LINE - SÁNG TẠO CÔNG NGHỆ ĐẶC BIỆT QUAN TRỌNG CỦA TELEVIC CONFERENCE

      Chắc hẳn, chúng ta đã rất quen thuộc với những hệ thống hội nghị mà khi micro được bật, loa sẽ tự động tắt để chống phản hồi âm. Như vậy, rõ ràng người đang phát biểu sẽ không thể nghe được những trao đổi xung quanh để thu thập thông tin và kịp phản hồi.

                                                                    

      Tuy nhiên điều này đã không còn là trở ngại với hệ thiết bị hội thảo Televic. Thuật toán Dynamic mix-minus được áp dụng cho phép loa hoạt động ngay cả khi micro chạy, người nói vẫn nghe được các trao đổi xung quanh và đặc biệt âm vang/ phản hồi âm bị loại bỏ hoàn toàn. Nhờ đó cuộc thảo luận diễn ra một cách rất tự nhiên, đảm bảo tính hiệu quả.

                                                   
      Công nghệ tiên phong này đặc biệt phát huy thế mạnh trong những cuộc họp mà khoảng cách giữa các đại biểu lớn hoặc họ phải ngồi trong các cabin, giữa các đại biểu có cách tấm chắn mica. Mọi âm thanh được lắng nghe một cách trọn vẹn khi loa thiết bị luôn trong trạng thái hoạt động. 
      Trong kỷ nguyên số khi mà yêu cầu tích hợp các cuộc họp trực tiếp và trực tuyến qua các ứng dụng như Zoom, Teams, Google meet,.... ngày càng cao thì việc lựa chọn thiết bị hội thảo Unite của Televic là sự đầu tư đúng đắn nhất. Người đang phát biểu có thể nghe rõ âm thanh từ các đại biểu khác trong phòng hoặc từ các nền tảng khác không phải qua thiết bị phát của người bên cạnh hoặc thiết bị tích hợp mà âm thanh được phát ra từ chỉnh hộp hội thảo họ đang sử dụng.

                                                           
      Và quan trọng, tất cả các giải pháp bạn cần đều đã có tại AVSD. Inbox ngay cho chúng tôi để sở hữu dòng sản phẩm đột phá, tiên phong của ngành Thiết bị hội thảo nào!
------------------------------
🎧🔈💻CTY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ VÀ GIẢI PHÁP NGHE NHÌN (AVSD) 
📍Địa chỉ: Ô 20 TT4A, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội 
📧Email: avsd.jsc@gmail.com 
☎ Điện thoại: 0919491818/ 024. 36400216
🌐Website: avsd.com.vn

Bài viết khác






0919491818