AVSD-Trực sự kiện Hội đàm với Tổng thống Mỹ Donald Trump bên lề Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều

AVSD-Trực sự kiện Hội đàm với Tổng thống Mỹ Donald Trump bên lề Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều

AVSD - Trực sự kiện Hội đàm với Tổng thống Mỹ Donald Trump bên lề Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều

Sáng ngày 27/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có cuộc gặp gỡ chính thức với Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tại Phủ Chủ Tịch và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Văn phòng Chính phủ. Công ty AVSD đã thực hiện dịch vụ cho sự kiện quan trọng lần này.

Trước thềm cuộc hội nghị thượng đỉnh Triều Tiên – Mỹ lần thứ 2, sáng ngày 27/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có cuộc hội đàm với đoàn Việt Nam do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dẫn đầu tại Phủ Chủ Tịch. Đoàn Mỹ có tổng thống Donald Trump, Ngoại trưởng Mike Pompeo, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink…

Công tác chuẩn bị cho buổi hội đàm diễn ra khẩn trương, nghiêm ngặt và kĩ lưỡng. Với tính chất quan trọng của sự kiện, như thường lệ, đội kỹ thuật AIC Trading đã nhanh chóng triển khai vận chuyển thiết bị, lắp đặt và test hệ thống trước khi được sử dụng trong cuộc hội đàm.

Thiết bị được tin dùng lần này là hệ thống âm thanh hội thảo Dicentis – Concentus và hệ thống phiên dịch hồng ngoại kỹ thuật số đa ngôn ngữ từ thương hiệu Bosch (do Công ty AVSD cung cấp và lắp đặt) – một trợ thủ đắc lực cho mọi cuộc họp, hội nghị.

Sau khoảng 30′, cuộc hội đàm kết thúc tốt đẹp. Tổng thống Trump rời Phủ chủ tịch và đến hội kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Tại Văn phòng Chính Phủ Tổng thống Trump được các em nhỏ chào đón tại trụ sở Chính phủ, ông Donald Trump đã chủ động cầm trên tay cờ Việt Nam để vẫy chào. Ông bày tỏ sự biết ơn với Việt Nam vì đã là nơi tổ chức hội nghị thượng đỉnh lần thứ 2 giữa Mỹ và Triều tiên.

Công ty CP Phát triển dịch vụ và Giải pháp nghe nhìn AVSD vô cùng hân hạnh được là đơn vị đồng hành và góp phần thành công vào cuộc gặp gỡ quan trọng giữa lãnh đạo Việt Nam và tổng thống Mỹ Donald Trump.

_________
Công ty CP Phát triển Dịch vụ và Giải pháp Nghe nhìn (AVSD)
Tel: (+8424) 39422321/ Hotline: 091 9491818
VPGD: 650 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội
E: avsd.jsc@gmail.com
W: http://avsd.com.vn

Bài viết khác






0919491818