GIỚI THIỆU CHUNG VỀ HỆ THỐNG HỘI NGHỊ TELEVIC

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ HỆ THỐNG HỘI NGHỊ TELEVIC

Từ đầu những năm 70 của thế kỷ trước, Televic Conference đã nghiên cứu phát triển và sản xuất các giải pháp, thiết bị hội nghị cho các cuộc họp bầu cử và diễn thuyết. Dưới đây là bức hình từ năm 1972, với các nhà lãnh đạo của một số quốc gia hàng đầu của Châu Âu đã chứng minh rằng Televic Conference đã cung cấp các giải pháp hội nghị tiên tiến dành cho các tổ chức cấp cao thời bấy giờ như Nghị viện Châu Âu và Uỷ ban Châu Âu,...

Hình ảnh Televic Conference trong một cuộc họp của các quan chức cấp cao tại Châu Âu năm 1972

Ngày nay, với hàng nghìn khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng Televic Conference để kiểm soát các cuộc họp của họ, để nghe, được lắng nghe và đưa ra các quyết định đúng đắn. Từ các giải pháp cắm và chạy đơn giản đến các giải pháp thiết lập cài đặt phức tạp nhất, Televic Conference luôn bắt nhịp với các giải pháp sáng tạo, thân thiện với người dùng với thiết kế tuyệt đẹp.

Với sự nhanh nhẹn là một trong những giá trị cốt lõi của mình, Televic Conference liên tục thích ứng với một thế giới luôn thay đổi, cung cấp các giải pháp cho các cuộc họp hỗn hợp, các cuộc họp trực tuyến và kết hợp với camera tracking.

Từ các tổ chức quốc tế lớn nhất đến quốc hội địa phương và hội đồng thành phố đến các phòng họp có quy mô nhỏ: Televic Conference luôn góp phần làm nên các cuộc họp thành công trên toàn thế giới.

Bài viết khác






0919491818