HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NGÔN NGỮ THÔNG QUA TÍN HIỆU HỒNG NGOẠI TELEVIC' S LINGUA INFRARED

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NGÔN NGỮ THÔNG QUA TÍN HIỆU HỒNG NGOẠI TELEVIC' S LINGUA  INFRARED

Hệ thống Televic’s Lingua Infrared Language Distribution

Để dảm bảo thông điệp được truyền tải một cách rõ ràng và mạch lạc là yếu tố quan trọng, nhưng để người nghe hiểu rõ chi tiết nội dung cuộc họp thì là một câu chuyện khác. Đó là lý do tại sao ta cần truyền tải thông tin đến người nghe bằng ngôn ngữ của họ, để họ có thể nắm bắt được mọi chi tiết nội dung cuộc họp một cách chính xác nhất. Nhưng khi hệ thống hoạt động với nhiều ngôn ngữ và hệ thống phân phối thông dịch cho từng người tham gia một cách an toàn, đáng tin cậy và linh hoạt sẽ là một thách thức. Có rất nhiều trở ngại từ việc thiết lập hệ thống chống nhiễu đến độ tin cậy.

Do đó hệ thống phân phối ngôn ngữ bằng tín hiệu hồng ngoại được đưa ra là một giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Televic’s Lingua Infrared được phát triển để cho phép mọi người tham gia thưởng thức thông điệp của người nói một cách thoải mái và rõ ràng. Hệ thống được thiết lập, cài đặt một cách dễ dàng và linh hoạt. Các nhà quản lý không cần phải lo lắng về bất kỳ sự can thiệp nào vào hệ thống mạng. Hơn hết, hệ thống phân phối ngôn ngữ hồng ngoại giữ cho thông điệp được truyền tải một cách bảo mật và riêng tư.

Lingua Infrared: Hệ thống phân phối ngôn ngữ đơn giản

Dòng Televic Lingua Infrared được thiết kế và phát triển để làm cho việc phân phối ngôn ngữ trở nên đơn giản và thực tế nhất có thể. Với kinh nghiệm xây dựng các hệ thống hàng thập kỷ trong các tổ chức quốc tế khắt khe nhất và làm việc với các thiết lập đa ngôn ngữ phức tạp nhất đã dẫn đến một giải pháp được xây dựng để xử lý bất kỳ dự án nào một cách dễ dàng.

1. Bộ thu hồng ngoại Lingua: Lingua RX

Khác biệt, kiểu dáng đẹp và tối giản: Bộ thu hồng ngoại Lingua cung cấp cho người nghe tới 40 kênh thông dịch. Công nghệ pin xanh tốt hơn cho môi trường và kéo dài các cuộc họp kéo dài (lên đến 20 giờ).
Bộ thu Lingua phù hợp với tất cả các tiêu chuẩn hồng ngoại (IEC 61603-7 và IEC 60914) để đảm bảo khả năng tương thích với tất cả các hệ thống.
Màn hình OLED hiển thị âm lượng và mã kênh giải thích. Tên kênh thậm chí có thể được xác định tự do trong máy chủ web. Một chiếc kẹp ở phía sau đầu thu dễ dàng gắn nó vào túi áo sơ mi hoặc áo khoác.

Lingua Infrared Receiver Lingua RX

2. Bộ phát tín hiệu hồng ngoại Lingua: Lingua T

Bộ phát hồng ngoại Lingua là trái tim của hệ thống hồng ngoại và xử lý tất cả các giao tiếp bằng âm thanh. Nó phù hợp với các tiêu chuẩn IEC 61603-7 và IEC 60914, cho phép bạn kết hợp nó với các thiết bị tuân thủ tiêu chuẩn khác. Vì bộ phát hồng ngoại Lingua sử dụng âm thanh kết nối thông qua mạng Dante ™, bạn sẽ tận hưởng âm thanh kỹ thuật số đầy đủ từ nguồn đến máy thu. Các kênh bổ sung có thể cung cấp âm nhạc trong thời gian nghỉ giải lao và chế độ khẩn cấp thậm chí có thể phát tín hiệu báo động.

Infrared Transmitter Lingua T

3. Bộ tản nhiệt hồng ngoại Lingua: Lingua RAD

Việc thiết lập bộ tản nhiệt hồng ngoại có thể phức tạp, nhưng với Lingua Infrared thì không như vậy. Đầu tiên bộ tản nhiệt Lingua có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể so với các bộ tản nhiệt IR điển hình, điều này giúp cho việc vận chuyển và lắp đặt trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Thứ hai, một hệ thống ADLC đã được cấp bằng sáng chế giúp giải quyết những tính toán phức tạp để tránh các điểm chết. Lắp đặt bộ tản nhiệt cũng dễ dàng với VESA 100-mount à một con mắt an toàn đảm bảo bộ tản nhiệt được bảo vệ trong mọi trường hợp. Cuối cùng, một lưu ý nhỏ: đèn LED chính của bộ tản nhiệt Lingua có thể tắt trong phòng tối.

Tự động bù dòng trễ giúp bạn dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm thời gian và công sức để lập bản đồ các khu vực mà bộ tản nhiệt hồng ngoại có thể không tiếp cận được. Thay vì đo chiều dài cáp và đặt các đơn vị riêng lẻ, Lingua Infrared cho phép bạn tự động hiệu chỉnh bộ tản nhiệt trong máy chủ web. Đối với các cài đặt phức tạp hơn, ALDC giảm đáng kể thời gian thiết lập.

Infrared Radiator Lingua RAD

4. Hộp sạc bộ thu tín hiệu Lingua RX: Lingua CHC

Với chỗ chứa lên đến 64 bộ thu tín hiệu Lingua RX, khay sạc Lingua có mọi thứ bạn cần để giúp bộ thu sạc trở nên dễ dàng. Và khay sạc cũng được thiết kế thông minh: kết nối máy tính với bên ngoài hộp sạc để truy cập máy chủ web được tích hợp sẵn và nhận thông tin chi tiết về từng bộ thu.

Bài viết khác






0919491818