(P1) 05 LÍ DO HẤP DẪN ĐỂ CÁC DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ CHUYÊN NGHIỆP

(P1) 05 LÍ DO HẤP DẪN ĐỂ CÁC DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ CHUYÊN NGHIỆP

(P1) 🌟 KHÁM PHÁ 05 LÍ DO HẤP DẪN tại sao mọi doanh nghiệp, cơ quan hoặc tổ chức chính phủ nên trang bị một giải pháp hội nghị chuyên nghiệp cho phòng họp.

👩‍🎤👩‍🏫👩‍⚖️ Thực tế cho thấy, dù là doanh nghiệp tư nhân, cơ quan nhà nước, hội đồng thành phố hay trụ sở chính phủ thì đều có những hoạt động liên quan đến việc kết nối giao tiếp, truyền đạt thông tin. Vì vậy, để các phiên thảo luận diễn ra hiệu quả, quyết định cuối cùng được đưa ra nhanh chóng nhằm giải quyết một vấn đề nào đó, chúng ta cần một giải pháp hội nghị âm thanh kết hợp video chuyên nghiệp, đảm bảo:

#1 Thân thiện với người dùng mọi lúc, mọi nơi 🤝

Thật khó để đảm bảo mọi người luôn làm việc tại cùng một địa điểm. Cuộc họp ngày nay thường có sự kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến. Trong những tình huống như vậy, chúng ta cần một giải pháp hội nghị phù hợp để đảm bảo mọi người đều có thể nghe rõ và được lắng nghe, thấy và được thấy, cũng như chia sẻ thông tin một cách liền mạch. Giải pháp đúng và hiệu quả là giải pháp sẽ kết hợp những ưu điểm của các thiết bị hội nghị trong phòng họp với một nền tảng họp trực tuyến, không yêu cầu những thao tác quá phức tạp hay trang bị cồng kềnh.

#2 Cuộc họp diễn ra với trật tự ổn định 👌

Chúng ta đều biết rằng một cuộc họp đôi khi có thể trở nên hỗn loạn khi mọi người cùng nói một lúc, người nói quá nhiều trong khi người khác không có cơ hội nói,... Việc quản lý và điều tiết trật tự cuộc họp trực tuyến lại có phần khó khăn hơn so với các cuộc họp trực tiếp. Tuy nhiên, giờ đây chúng ta sẽ không còn phải lo lắng khi có sự hỗ trợ của Hệ thống hội nghị kỹ thuật số tích hợp các công cụ quản lý và điều hành cuộc họp như: đồng hồ đếm thời gian phát biểu, danh sách các đại biểu đăng kí phát biểu, nút yêu cầu phát biểu và quản lý micro,...

🫵 Hãy cũng #AVSD tìm hiểu #03 lý do ở phần tiếp theo nhé!

🤔 #Televic #Conference - giải pháp Hội nghị kỉ nguyên số được phân phối bởi #AVSD! 🌟🌐

------------------------------

🎧🔈💻 CTY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ VÀ GIẢI PHÁP NGHE NHÌN (AVSD)

📍 Địa chỉ: Ô 20 TT4A, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

📧 Email: avsd.jsc@gmail.com

☎ Điện thoại: 09194918180817 606 266

🌐 Website: avsd.com.vn/ thietbihoithaotelevic.com

#ConferencingSolutions #CollaborationMadeEasy #ProductivityBoost #EfficiencyUnleashed #Teamwork #DigitalTransformation

Bài viết khác






0919491818