(P2) 05 LÍ DO HẤP DẪN ĐỂ CÁC DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ CHUYÊN NGHIỆP

(P2) 05 LÍ DO HẤP DẪN ĐỂ CÁC DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ CHUYÊN NGHIỆP

(P2) 🌟 KHÁM PHÁ 05 LÍ DO HẤP DẪN tại sao mọi doanh nghiệp, cơ quan hoặc tổ chức chính phủ nên trang bị một giải pháp hội nghị chuyên nghiệp cho phòng họp.

Để các phiên thảo luận diễn ra hiệu quả, quyết định cuối cùng được đưa ra nhanh chóng nhằm giải quyết một vấn đề nào đó, chúng ta cần một giải pháp hội nghị âm thanh kết hợp video chuyên nghiệp, đảm bảo:

#3 Bỏ phiếu rõ ràng và an toàn

Rõ ràng việc cử một cá nhân hay thậm chí là ban kiểm phiếu tiến hành đếm thủ công số phiếu hay số đại biểu tán thành hoặc không tán thành cho một biểu quyết sẽ gây lãng phí thời gian và là hình thức thiếu chuyên nghiệp? Đây cũng không phải là giải pháp để lưu trữ các biên bản ghi lại quá trình bỏ phiếu. Giờ đây, các giải pháp hội nghị được phát triển đặc biệt phục vụ các cuộc họp kết hợp bỏ phiếu, cho phép hiển thị rõ ràng chủ đề biểu quyết, việc bỏ phiếu số hóa chỉ với một nút bấm và tự động hiển thị kết quả bỏ phiếu cũng như tạo và xuất các báo cáo.

#4 Ghi âm và truyền phát trực tiếp

Ở một số sự kiện quan trọng, việc thông tin được phát trực tiếp sẽ đảm bảo tính minh bạch và quyền tham gia của công dân. Điều này sẽ giúp công dân dễ dàng đóng góp ý kiến vào những thay đổi có liên quan trực tiếp tới họ và quyết định cuối cùng được đưa ra có sự đồng thuận của đông đảo mọi người. Rõ ràng, để làm được điều này chúng ta cần một hệ thống hội nghị cung cấp âm thanh rõ ràng và hình ảnh chất lượng cao. Những tính năng bổ sung như việc tự động chuyển đổi lời nói thành văn bản để lưu trữ hồ sơ thực sự rất tiện lợi và hữu dụng.

#5 Phiên dịch đồng thời

Bạn có biết rằng trong các cuộc họp của Quốc hội Châu Âu, mỗi ý kiến của một thành viên đều được dịch đồng thời thành 27 ngôn ngữ khác nhau không? Nếu không có sự hỗ trợ của hệ thống phiên dịch, đây thực sự là một bài toàn không lời giải đối với các thông dịch viên!

🤔 #Televic #Conference - giải pháp Hội nghị kỉ nguyên số được phân phối bởi #AVSD! 🌟🌐

------------------------------

🎧🔈💻 CTY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ VÀ GIẢI PHÁP NGHE NHÌN (AVSD)

📍 Địa chỉ: Ô 20 TT4A, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

📧 Email: avsd.jsc@gmail.com

☎ Điện thoại: 09194918180817 606 266

🌐 Website: avsd.com.vn/ thietbihoithaotelevic.com

#ConferencingSolutions #CollaborationMadeEasy #ProductivityBoost #EfficiencyUnleashed #Teamwork #DigitalTransformation

Bài viết khác






0919491818