Phục vụ Hội nghị Đại hội đồng Quỹ Môi trường toàn cầu (GEF6)

Phục vụ Hội nghị Đại hội đồng Quỹ Môi trường toàn cầu (GEF6)

 

Hội nghị Đại hội đồng Quỹ Môi trường toàn cầu (GEF) lần thứ 6 được diễn ra tại Đà Nẵng vào cuối tháng 6/2018. Đây là sự kiện quốc tế về môi trường có quy mô và tầm quan trọng lớn nhất mà Việt Nam đăng cai tổ chức từ trước đến nay, đồng thời là Diễn đàn thảo luận và thông qua những quyết sách vĩ mô về nguồn lực tài chính cho các hoạt động bảo vệ môi trường toàn cầu trong thời gian tới. 

Hội nghị Đại hội đồng Quỹ Môi trường toàn cầu (GEF6) lần thứ 6 kéo dài từ ngày 23/6 - 29/6/2018 tại Trung tâm hội nghị quốc tế Ariyana - Đà Nẵng với sự tham dự của các đại biểu bao gồm các Bộ trưởng phụ trách môi trường và các quan chức cấp cao đến từ 183 quốc gia thành viên, phiên họp còn có sự tham dự của Lãnh đạo các cơ quan Liên hợp quốc, các ngân hàng phát triển khu vực, các tổ chức chính trị - xã hội và Lãnh đạo doanh nghiệp.

Việt Nam là một trong những thành viên sớm gia nhập GEF (05/12/1994), kỳ họp Đại hội đồng GEF 6 còn truyền đi thông điệp, quảng bá đến cộng đồng quốc tế về quyết tâm, nỗ lực và cam kết mạnh mẽ của Việt Nam về phát triển bền vững, đặc biệt trong việc thực hiện các cam kế quốc tế của Việt Nam về môi trường.

Hiểu được tầm quan trọng của sự kiện, Công ty Cổ phần Phát triển dịch vụ và giải pháp nghe nhìn AVSD đã chuẩn bị đầy đủ thiết bị và phương án kỹ thuật để hoàn thành dịch vụ cung cấp hệ thống âm thanh hội nghị và phiên dịch cabin đa ngôn ngữ kỹ thuật số của hãng Bosch cho Hội nghị GEF6 với khối lượng thiết bị rất lớn, tiêu chuẩn thiết bị cao cấp dành cho các phiên họp quốc tế và dịch vụ trực kỹ thuật chuyên nghiệp góp phần vào thành công cho sự kiện. Với tôn chỉ “ thành công của khách hàng là thành công của chúng tôi

_________
Công ty CP Phát triển Dịch vụ và Giải pháp Nghe nhìn (AVSD)
T: (+8424) 39422321/ 091 9491818
A: 650 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội
E: avsd.jsc@gmail.com
W: http://avsd.com.vn

Bài viết khác





AVSD Phục vụ Hội đàm Việt Nam - Nepal trong kỳ Đại lễ Vesak diễn ra tại Việt Nam

Nhận lời mời của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Nepal KP Sharma Oli và Phu nhân đã thăm chính thức Việt Nam và dự Đại lễ Vesak Liên Hợp Quốc từ ngày 9 -13/5. Lễ đón chính thức được tổ chức trọng thể tại Phủ Chủ tịch sáng 11/5. 

Xem chi tiết

0919491818