QUAN HỆ ĐẶC BIỆT VIỆT NAM - LÀO - CAMPUCHIA KHÔNG NGỪNG ĐƯỢC VUN ĐẮP

QUAN HỆ ĐẶC BIỆT VIỆT NAM - LÀO - CAMPUCHIA KHÔNG NGỪNG ĐƯỢC VUN ĐẮP

Tiếp nối, vun đắp và giữ gìn mối quan hệ theo phương châm “láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài” giữa Việt Nam với đất nước Lào và đất nước Campuchia càng được đẩy mạnh hơn trong chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Lào và Thủ tướng Campuchia đến Việt Nam.

 

Trong đầu tháng 10/2019 Công ty AVSD đã liên tiếp được phục vụ trực kỹ thuật và cung cấp hệ thống âm thanh hội nghị, phiên dịch cabin đa ngôn ngữ Bosch cho các buổi tiếp đón và hội đàm cấp cao của Thủ tướng Việt Nam với Thủ tướng Lào và Thủ tướng Campuchia.

Ngày 01/10 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp đón và hội đàm với Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith cùng Đoàn đại biểu cấp cao Chính phủ Lào thăm chính thức Việt Nam từ ngày 1 - 3/10/2019.

  

Ngày 04/10 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp đón và hội đàm với Thủ tướng Vương quốc Campuchia Samdech Akka Moha Sena Padei Techo Hun Sen cùng Đoàn đại biểu cấp cao Chính phủ Vương quốc Campuchia thăm chính thức Việt Nam từ ngày 4 - 5/10/2019

Cùng với đó là những phiên họp của các lãnh đạo cấp cao của Chính Phủ Việt Nam- Lào và Việt Nam- Campuchia để trao đổi tiếp tục tìm giải pháp thúc đẩy những thỏa thuận, hợp tác đã ký kết cũng như tăng hợp tác đầu tư giữa Việt Nam – Lào và Việt Nam- Campuchia.

------------------------------

🎧🔈💻 CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ VÀ GIẢI PHÁP NGHE NHÌN (AVSD)

📍 Địa chỉ: Ô 20 TT4A, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

📧 Email: avsd.jsc@gmail.com

☎ Điện thoại: 0919491818/ 024. 36400216

🌐 Website: avsd.com.vn

#AVSD #thiết_bị_âm_thanh #cho_thuê_thiết_bị #cabin_phiên_dịch #Televic #conference #audiovisual #prosound #rentalequipment

Bài viết khác





AVSD Phục vụ Hội đàm Việt Nam - Nepal trong kỳ Đại lễ Vesak diễn ra tại Việt Nam

Nhận lời mời của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Nepal KP Sharma Oli và Phu nhân đã thăm chính thức Việt Nam và dự Đại lễ Vesak Liên Hợp Quốc từ ngày 9 -13/5. Lễ đón chính thức được tổ chức trọng thể tại Phủ Chủ tịch sáng 11/5. 

Xem chi tiết

0919491818